‘นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย’ คว้าสิทธิ์เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย XPENG แต่เพียงผู้เดียวในไทย รายแรกของอาเชียน พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Show ครั้งที่ 45

บริษัท นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย จำกัด (นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย) บริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่ม MGC-ASIA และกลุ่มอรุณ พลัส ได้รับการแต่งตั้งจาก XPENG Motors (เอ็กซ์เผิง มอเตอร์ส) ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้า XPENG อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยมี ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ปคอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) (MGC-ASIA) และ นายเอกชัย ยิ้มสกุล (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด เป็นผู้แทน นีโอโมบิลิตี้...

ห้ามพลาด! การเป็นเจ้าของรถปอร์เช่ โดย เอเอเอส กรุ๊ป ที่ยกทัพยนตกรรมรถสปอร์ตมาทั้ง 12 รุ่น รับข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะในงาน Motor Show ครั้งที่ 45 นี้เท่านั้น

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 ครั้งที่ 45” จัดขึ้นตั้งแต่วันพุธที่ 27 มีนาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี บริเวณบูธ A15 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ภายในงานจะมีการปรากฏตัวของ 911 GT3 RS รถสปอร์ตสมรรถนะสูงที่ถ่ายทอด DNA ของรถแข่งปอร์เช่ไว้อย่างแท้จริง...

เมืองไทยประกันชีวิตมอบเงินช่วยสนับสนุนผ่าตัดต้อกระจกผู้สูงวัย

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต (ที่ 3 จากขวา) มอบเงินสนับสนุนจากกิจกรรมเมืองไทยสไมล์โซไซตี้ : แสงแก้ว โดยสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับบริจาคคะแนนสะสมสไมล์พ้อยท์ เพื่อสมทบทุนในโครงการแสงแก้ว ผ่าตัดต้อกระจกผู้สูงวัยที่ขาดแคลน  ให้แก่  พญ.พัทธ์ศรัณย์  ธนะสุพรรณ  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้ว (ที่ 3 จากซ้าย)  เป็นจำนวนเงิน 1,000,000 บาท  เพื่อดำเนินการคัดกรองและผ่าตัดให้แก่ผู้สูงวัยที่เป็นโรคต้อกระจก  ซึ่งเป็นการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้สูงวัยให้เข้าถึงการรักษาผ่าตัดโรคต้อกระจก ทำให้ผู้สูงวัยกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขและรอยยิ้ม  โดยมี น.ส.อนัญญา  อัตชู  ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค (ที่ 2 จากขวา)   นางสาวนิรัตน์  บูชาสุข  รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต (ขวาสุด) นางพิตราภรณ์  บุณยรัตพันธุ์  รองประธานกรรมการมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม (ซ้ายสุด) และนางปุณฑริกา  ใบเงิน  กรรมการมูลนิธิ   เมืองไทยยิ้ม (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมในพิธี  ณ...

การเคหะแห่งชาติลดกระหน่ำราคาบ้านทำเลดีทั่วประเทศ ในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45” ระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า การเคหะแห่งชาติ นำบ้านทำเลดีทั่วประเทศมาเปิดจองภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45” ระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จำนวน 7,713 หน่วย ประกอบด้วย โครงการเคหะชุมชน 1,487 หน่วย โครงการบ้านเอื้ออาทร 2,462 หน่วย โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชน (เชิงสังคม) 3,180 หน่วย และโครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชน...

ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ ‘เซ็นทรัล นครปฐม’ ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม ยกระดับเมืองศักยภาพประตูสู่ภาคตะวันตก

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของไทย เตรียมเปิดศูนย์การค้าลำดับที่ 42 “เซ็นทรัล นครปฐม” โครงการมิกซ์ยูสแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางนครปฐม ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ยกระดับและเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ชาวนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียง ภายใต้แนวคิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ พื้นที่อาคารรวม (GBA)133,000 ตารางเมตร ครบครันด้วย ศูนย์การค้า, โรงแรม, คอนโดมิเนียม Escent, บ้านเดี่ยว, Urban Park 4 ไร่ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น...
Social profiles