‘นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย’ คว้าสิทธิ์เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย XPENG แต่เพียงผู้เดียวในไทย รายแรกของอาเชียน พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Show ครั้งที่ 45

Read Time:1 Minute, 15 Second

บริษัท นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย จำกัด (นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย) บริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่ม MGC-ASIA และกลุ่มอรุณ พลัส ได้รับการแต่งตั้งจาก XPENG Motors (เอ็กซ์เผิง มอเตอร์ส) ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้า XPENG อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยมี ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ปคอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) (MGC-ASIA) และ นายเอกชัย ยิ้มสกุล (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด เป็นผู้แทน นีโอโมบิลิตี้ เอเชีย รับมอบสิทธิ์ จาก มร. เจมส์ วู, รองประธานฝ่ายบัญชีและการเงิน, เอ็กซ์เผิง มอเตอร์ส อย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานใหญ่ สาธารณรัฐประชาชนจีน การได้รับแต่งตั้งครั้งนี้ เป็นหนึ่งความภาคภูมิใจของ นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย ที่ได้นำ XPENG ยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะชั้นนำ มาสู่ผู้ใช้รถในไทยให้ได้สัมผัสกับนวัตกรรมด้านการขับสุดล้ำ ก่อนประเทศใดในอาเซียน ขอเชิญชวนผู้สนใจสัมผัสประสบการณ์ไปกับ XPENG ที่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2567 บูธ A5 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี

Previous post ห้ามพลาด! การเป็นเจ้าของรถปอร์เช่ โดย เอเอเอส กรุ๊ป ที่ยกทัพยนตกรรมรถสปอร์ตมาทั้ง 12 รุ่น รับข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะในงาน Motor Show ครั้งที่ 45 นี้เท่านั้น
Next post แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดตัว DB12 Volante ที่สุดแห่งยนตรกรรม Super Tourer เปิดประทุน อย่างเป็นทางการ
Social profiles