มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยืนหนึ่งผู้นำร้านขายสินค้าตกแต่งซ่อมแซมบ้าน คว้า 2 รางวัลในงาน “2024 Thailand’s Most Admired Brand” 

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย คว้า 2 รางวัลในงานมอบรางวัล “2024 Thailand’s Most Admired Brand” ในหมวดช่องทางขายสมัยใหม่ กลุ่ม “ร้านขายสินค้าตกแต่งซ่อมแซมบ้าน” และรางวัลพิเศษ “Brand Star Award” ในฐานะแบรนด์ที่มีความโดดเด่นมาเป็นพิเศษ จากการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดและการส่งเสริมการตลาด จากโครงการสำรวจความน่าเชื่อถือด้าน  แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดของประเทศไทย ภายใต้การจัดทำของนิตยสาร BrandAge โดยมี นายอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย เข้าร่วมงานรับรางวัลในครั้งนี้ นายอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย พวกเราขอขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศที่ให้ความไว้วางใจ และชื่นชอบแบรนด์มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ซึ่งการได้รับรางวัล “2024 Thailand’s...

ม.รังสิต จัดให้! ชวนน้องม.ปลายร่วมแคมป์ “นักสืบรุ่นจิ๋ว” (รุ่นที่ 6) 

คณะอาชญาวิทยาและการบริหารงานยุติธรรม มหาวิทยาลัยรังสิต จัดแคมป์ “นักสืบรุ่นจิ๋ว” (รุ่นที่ 6) เปิดประสบการณ์ด้านการสืบสวน สอบสวน ให้น้องๆ ม.ปลายได้เรียนรู้และลงมือปฏิบัติจริงในด้านต่างๆ อาทิ การปัดหาลายนิ้วมือแฝง การตรวจสถานที่เกิดเหตุ การสืบสวน สอบสวน และการใช้เทคโนโลยีในการป้องกันอาชญากรรมและการระงับเหตุ จัดขึ้น ณ ห้อง 1-301 อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์ (อาคาร 1) มหาวิทยาลัยรังสิต

CASETiFY เนรมิตประตูวิเศษของ Doraemon ให้มีชีวิตชีวาในคอลเลกชั่นใหม่!

แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกอย่าง CASETiFY ประกาศเปิดตัวคอลเลกชั่นแรกร่วมกับ โดราเอมอน (Doraemon) มังงะและอนิเมชั่นยอดนิยมจากญี่ปุ่น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบสำคัญภายในเรื่องราว และถ่ายทอดลงบนอุปกรณ์เสริมสำหรับอุปกรณ์เทคโนโลยีขายดีของ CASETiFY แฟน ๆ ของโดราเอมอน เป็นเจ้าของคอลเลกชั่นใหม่ได้แล้ววันนี้ บนเว็บไซต์ casetify.com คอลเลกชั่น Doraemon | CASETiFY ช่วยให้สาวกได้ใกล้ชิดกับโดราเอมอนและเหล่าของวิเศษล้ำสมัยของเขามากยิ่งขึ้น ผ่านสินค้าพิเศษหลากหลายรูปแบบและอุปกรณ์สะสมสุดคิวท์ลายโดราเอมอนให้แฟนๆ ได้เลือกสรร โดยไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ ได้แก่ เคสประตูไปที่ไหนก็ได้ (Anywhere Door Case) ผลิตจากซิลิโคน 3 มิติ จำลองประตูไปที่ไหนก็ได้อันเป็นสัญลักษณ์จากซีรีส์ ราคา 2,299 บาท และ เคส AirPods โดราเอมอนสำหรับนักสะสม (ไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย) มาพร้อมกับ ‘คอปเตอร์ไม้ไผ่’ (Hopter)  ถอดได้และหน้าตาที่สามารถเปลี่ยนได้...

ทิพยประกันภัย ส่งความสุข ความปลอดภัย มอบหมวกนิรภัยให้กับเยาวชนในเขตพื้นที่ยานนาวา ในโครงการ TIP ZONE ส่งเสริมความปลอดภัยช่วงสงกรานต์

นายณัฐพล อังควานิช ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด นางสาวศิรนุช โรจนเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรฯ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  พร้อมด้วยนางจินดามณี ตั้งคุณสมบัติ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านประกันภัย นางขนิษฐา นิโครวนจำรัส ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมการประกันภัย  ผู้แทนจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มอบหมวกนิรภัย จำนวน 250 ใบ ให้แก่เด็กนักเรียนจากโรงเรียนนนทรีวิทยา และเยาวชนในเขตพื้นที่ยานนาวา ใน “โครงการรณรงค์สงกรานต์ปลอดภัย ขับขี่อุ่นใจด้วยกัน ประจำปี 2567”  โดยมี นางสาววรุณลักษม์ พลหาญ ผู้อำนวยการเขตยานนาวา และนางณัฐพัชร์ ศิริเสถียร...

BAM ร่วมกับสภากาชาดไทย มอบเงินเพื่อสร้างบ้าน ในโครงการ HOME & HOPE ปีที่ 4 สร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาส จังหวัดนครราชสีมา

นางสาวจิราพร ประเสริฐศรี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นางสาวรัตนมณี บุญยืน ผู้จัดการสำนักงานนครราชสีมา และพนักงานบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM มอบเงินจำนวน 180,000 บาท ให้กับนายไพรัตน์ วิทยาอนุมาส  นายอำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา เป็นตัวแทนรับมอบ  เพื่อสร้างที่อยู่อาศัย “โครงการ HOME & HOPE การพัฒนาที่อยู่อาศัย เฉลิมพระเกียรติในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 72 พรรษา ” ให้กับ นางดำ  ใจรักษา อายุ 72 ปี อาศัยอยู่ ณ อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา  โครงการ HOME & HOPE  ซึ่ง BAM ได้จัดทำต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยร่วมมือกับสำนักบริหารกิจการเหล่ากาชาด...

เบนท์ลีย์ แบงค็อก จับมือ โฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ ร่วมเปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ โฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ 2 พันธมิตรแบรนด์ไลฟ์สไตล์ สานต่อความร่วมมือผ่านการรังสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษในวันหยุดสุดสุปดาห์ เชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมเปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยากับการทดลองขับอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ พร้อมสัมผัสความหรูหราของโฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ คอนโดมีเนียมสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา และประทับใจไปกับกิจกรรมเวิร์กช็อปเครื่องหนังแบบ DIY พร้อมปิดท้ายด้วยดินเนอร์สุดพิเศษ ชมวิวพระอาทิตย์อัสดง ณ Sky BBQ Rooftop โฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับภายในงาน แขกผู้มีเกียรติได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นโดยผู้บริหารและทีมงาน พร้อมเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจในมนต์เสน่ห์ของอัครยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษได้สัมผัสถึงเอกลักษณ์ความเป็นรถยนต์เบนท์ลีย์ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบอันร่วมสมัย ความประณีตและความพิถีพิถันในเรื่องของการเลือกใช้วัสดุที่ถูกถ่ายทอดผ่านงานฝีมือชั้นสูง และความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีอันล้ำสมัยภายในห้องโดยสารสำหรับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารผ่านการทดลองขับอัครยนตรกรรมซีดานรุ่น Flying Spur Hybrid ที่มาพร้อมกับการออกแบบและตกแต่งทั้งภายนอกและภายในที่หรูหราและร่วมสมัย และอีกหนึ่งอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์รุ่น Bentayga...

ว.ศิลปศาสตร์ ม.รังสิต จัดสัมมนาเรื่อง สื่อสารบนความต่างอย่างสร้างสรรค์

สาขาวิชาภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดสัมมนาในรายวิชา THA324 เทคนิคการจัดอบรมและการประชุมวิชาการ หัวข้อ "สื่อสารบนความต่างอย่างสร้างสรรค์” เวทีแห่งการนำเสนอความแตกต่างทางการสื่อสารและวัฒนธรรม ภายในงานได้รับเกียรติจาก อาจารย์สมิง จารย์คุณ อาจารย์ประจำสาขาวิชาภาษาไทย ภาควิชาศึกษาทั่วไป คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เป็นวิทยากรบรรยาย ณ ศาลาดนตรีสุริยเทพ (อาคาร 17) มหาวิทยาลัยรังสิต

บัตรเดบิต ttb all free คว้ารางวัล Product Innovation Awards 2024 สุดยอดบัตรเดบิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย และการท่องเที่ยวมากที่สุด

บัตรเดบิต ttb all free คว้ารางวัล Product Innovation Awards ในกลุ่มผลิตภัณฑ์การเงินการลงทุน จากงานมอบรางวัล Business+ Product Innovation Awards 2024 ขึ้นแท่นสุดยอดบัตรเดบิตที่ตอบโจทย์การใช้จ่ายมากที่สุดในยุคนี้ โดยบัตร ttb all free ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากประชาชนในประเภทบัตรเดบิต-บัตรท่องเที่ยว ตอกย้ำความมุ่งมั่นของธนาคารที่พร้อมสร้างสรรค์โซลูชันการเงินที่ตอบโจทย์ ตรงใจ และให้สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า เพื่อให้ชีวิตทางการเงินของคนไทยดีขึ้น นางสาวกนกวรรณ เพชรพิสิฐโชติ ประธานกลุ่ม บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร และความมั่งคั่งทางการเงิน ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ทีทีบีเดินหน้าส่งเสริมให้คนไทยมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน ทั้งวันนี้และอนาคต โดยมุ่งสร้างสรรค์โซลูชันการเงินที่ตอบโจทย์การใช้จ่าย และมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าทั้งในไทยและทั่วโลก รวมถึงสิทธิ์ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุและชีวิตอย่างครอบคลุม สำหรับรางวัล Business+ Product Innovation Awards 2024 ซึ่งทีทีบีได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต...

แอกซ่า ประกันภัย ประกาศย้ายสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ พร้อมส่งเสริมแนวคิดการทำงาน “Smart Working” และความยั่งยืน

แอกซ่าประกันภัย ผู้นำด้านธุรกิจประกันภัยระดับโลก ประกาศย้ายสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการ สู่ตึกสยามปทุมวัน เฮาส์ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพนักงาน พร้อมชูแนวคิดการทำงาน “Smart Working” ที่เอื้ออำนวยความสะดวกในการดำเนินชีวิตควบคู่กับการเสริมศักยภาพในการทำงานให้กับพนักงานได้อย่างสมดุล และการให้ความสำคัญกับความต้องการของพนักงานทุกคนเป็นหลัก เพื่อส่งเสริมรูปแบบการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ตั้งเป้าพัฒนาสู่การเป็น Empowering workplace ของพนักงานในทุกช่วงวัย มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เน้นย้ำว่า “แอกซ่าประเทศไทย ได้ย้ายที่ตั้งสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการ นับเป็นก้าวใหม่ที่สำคัญในการเดินหน้าพัฒนาองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพในทุกๆ ด้าน ซึ่งสอดรับกับพันธกิจหลักของกลุ่มแอกซ่าทั่วโลก ในการสร้างวัฒนธรรมเชิงบวกภายในองค์กรที่ส่งเสริมและสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี และประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานอย่างมีคุณภาพ” กลุ่มแอกซ่า ให้ความสำคัญในเรื่องของการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดี นำมาสู่การพัฒนาแนวคิดการทำงานรูปแบบ “Smart...

เอสบี ดีไซน์สแควร์ ครองอันดับ 1 แบรนด์ร้านเฟอร์นิเจอร์ในใจผู้บริโภคประจำปี 2567 จากการสำรวจ 2024 Thailand’s Most Admired Brand

นายไกรสีห์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ รับมอบรางวัลเกียรติยศ “แบรนด์ร้านเฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ประจำปี 2567”  หมวดช่องทางขายสมัยใหม่ กลุ่มร้านเฟอร์นิเจอร์ จากการสำรวจ 2024 Thailand’s Most Admired Brand โดยนิตยสาร BrandAge สื่อชั้นนำด้านการตลาดของไทย  ความสำเร็จในครั้งนี้ตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้าน Home Design Solutions ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มเพื่อให้ได้รับสินค้าและบริการแบบครบจบในที่เดียว นอกจากนี้ยังมีการปรับตัวและปรับปรุงสินค้าและบริการอยู่เสมอเพื่อให้ทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ซึ่งเอสบี ดีไซน์สแควร์ พร้อมเดินหน้าพลิกโฉมนวัตกรรมสินค้าและบริการเพื่อมอบโซลูชันใหม่ๆ สู่มือผู้บริโภค ส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง เติมเต็มความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างตรงจุด
Social profiles