กสิกรไทยประกาศลดดอกเบี้ยช่วยเหลือลูกค้ากลุ่มเปราะบาง 0.25% เป็นระยะเวลา 6 เดือน ในช่วงที่เศรษฐกิจยังฟื้นตัวไม่เต็มที่

ธนาคารกสิกรไทยประกาศปรับลดดอกเบี้ยช่วยเหลือลูกค้ากลุ่มเปราะบาง 0.25% สำหรับเงินกู้ (Loan) ที่อ้างอิงอัตราดอกเบี้ยลอยตัว เป็นระยะเวลา 6 เดือน ทั้งลูกค้าบุคคลและ SME ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด จำนวนประมาณ200,000 ราย วงเงินสินเชื่อรวมประมาณ 82,000 ล้านบาท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในช่วงที่เศรษฐกิจยังฟื้นตัวไม่เต็มที่ ซึ่งลูกค้าจะได้รับการปรับลดดอกเบี้ยแบบอัตโนมัติ โดยไม่ต้องลงทะเบียน นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากปัญหาสภาวะเศรษฐกิจที่ยังฟื้นตัวไม่เต็มที่และไม่ทั่วถึงธนาคารตระหนักถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจที่มีต่อลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง จึงออกนโยบายช่วยเหลือปรับลดดอกเบี้ย 0.25% สำหรับเงินกู้(Loan) ที่อ้างอิงอัตราดอกเบี้ยลอยตัว เป็นระยะเวลา 6 เดือน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เพื่อสะท้อนความห่วงใยของธนาคารที่มีต่อลูกค้า และความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือลูกค้ากลุ่มเปราะบางให้สามารถฟื้นตัวได้ดีขึ้น รวมถึงสนับสนุนเศรษฐกิจไทยให้เข้าสู่ภาวะสมดุลและสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน โดยลูกค้าที่ได้รับความช่วยเหลือทั้งลูกค้าบุคคลและ SME มีจำนวนประมาณ 200,000 ราย วงเงินสินเชื่อรวมประมาณ82,000 ล้านบาท ลูกค้ากลุ่มเปราะบางของธนาคารกสิกรไทยจะได้รับความช่วยเหลือมี 2 กลุ่ม โดยมีหลักเกณฑ์ดังนี้ 1. ลูกค้าบุคคลที่ใช้ผลิตภัณฑ์ “สินเชื่อบ้าน” หรือ “สินเชื่อบ้านช่วยได้” ที่มีวงเงินอนุมัติรวมกับธนาคารกสิกรไทย ไม่เกิน 2,000,000 บาท ตามข้อมูลธนาคาร ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 และมีรายได้ไม่เกิน 30,000 บาทต่อเดือน ตามการประเมินของธนาคาร ณ วันที่ธนาคารพิจารณาอนุมัติสินเชื่อดังกล่าวครั้งล่าสุด 2. ลูกค้า SME ที่มียอดค้างชำระเงินกู้กับธนาคารกสิกรไทย และวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนกับธนาคารกสิกรไทย รวมกันแล้วไม่เกิน 2,000,000 บาท ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 และมียอดขายไม่เกิน 200,000 บาทต่อเดือน ตามการประเมินของธนาคาร ณ วันที่ธนาคารพิจารณาอนุมัติสินเชื่อดังกล่าวครั้งล่าสุด โดยลูกค้ากลุ่มเปราะบางทั้ง 2 กลุ่มที่จะได้รับความช่วยเหลือ ต้องมีสถานะหนี้เป็นปกติ และยังไม่ได้รับการช่วยเหลือตามมาตรการอื่นๆ ของธนาคาร นอกจากนี้ถ้าลูกค้ากลุ่มเปราะบางใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ประเภท ทั้งสินเชื่อบ้าน และ สินเชื่อ SME และเข้าหลักเกณฑ์ดังกล่าว จะได้รับการลดดอกเบี้ยทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้การคัดเลือกลูกค้าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด นายรุ่งเรือง กล่าวในตอนท้ายว่า...

TOA เปิดนโยบาย GREEN MISSION เดินหน้าพันธกิจ พิชิต Net Zero เสริมแกร่งด้วย..ฉลากลดโลกร้อน (CFR) 

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA เปิดแผนนโยบาย GREEN MISSION ตอกย้ำผู้นำเบอร์หนึ่งตลาดสีอาคารและวัสดุก่อสร้างครบวงจร ด้วยโรดแมปพิชิต Net Zero อย่างเป็นรูปธรรม ภายในปี 2050 เพื่อบูรณาการองค์กรยั่งยืนตามหลัก ESG เสริมแกร่งความสำเร็จกับการคว้าฉลากลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ หรือฉลากลดโลกร้อน (CFR) มากที่สุดในสีอาคาร รวม 40 ผลิตภัณฑ์พร้อมเติบโตสู่ปีที่ 60 อย่างแข็งแกร่ง นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate  Change) ถือเป็นวิกฤติที่ส่งผลกระทบต่อโลกและมนุษยชาติ ซึ่งจากมติที่ประชุม COP28เมื่อปลายปี 2023 ที่ผ่านมา ยังคงย้ำชัดถึงข้อตกลงที่ทุกภาคส่วนจะต้องช่วยกันรักษาระดับอุณหภูมิเฉลี่ยทั่วโลกไม่ให้สูงเกิน 1.5 องศาเซลเซียส เนื่องจากรายงานของปีนี้ระบุว่า ช่องว่างการปล่อยก๊าซเรือนกระจกยังคงสูงกว่าปีที่แล้ว 1.2% ทำให้ต้องเผชิญกับภาวะโลกร้อนสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ TOA ในฐานะผู้นำตลาดและภาคอุตสาหกรรมผู้ผลิตสีในประเทศไทยและอาเซียน โดยตลอดระยะเวลา 60 ปี  เรามุ่งมั่นดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญในเรื่องสุขอนามัยของผู้บริโภคและใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง เราจึงเป็นผู้ผลิตสีรายแรกในประเทศไทย ที่ยกเลิกการใช้สารโลหะหนัก ปรอท ตะกั่ว ในสีทาอาคารได้สำเร็จ ตั้งแต่ปี 1977 รวมทั้งการไม่หยุดพัฒนา สร้างสรรค์นวัตกรรมสีที่ปลอดภัย...

เซ็นทารา ไลฟ์ นำเสนออิสระแห่งการพักผ่อนและความสะดวกสบาย มอบสิทธิประโยชน์เฉพาะสำหรับสมาชิก CentaraThe1

สิทธิพิเศษในการเข้าพักเต็ม 24 ชั่วโมงสำหรับสมาชิก CentaraThe1 ที่สามารถเช็คอินและเช็คเอาท์ได้ตลอดเวลาที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่งทั่วโลก โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวอย่างอิสระ มอบสิทธิประโยชน์เฉพาะสำหรับสมาชิก CentaraThe1ให้เต็มอิ่มกับการเข้าพักเต็ม 24 ชั่วโมง โดยสามารถเช็คอินและเช็คเอาท์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่งทั่วโลก อาทิ หากลูกค้าเช็คอินเวลา 20.00 น. ลูกค้าสามารถเช็คเอาท์เวลา 20.00 น. ของวันถัดไปได้ ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์ “เซ็นทารา ไลฟ์” (Centara Life) ในการนำเสนออิสระแห่งการพักผ่อนและความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกคน นอกจากสิทธิพิเศษการเข้าพักเต็ม 24 ชั่วโมงสำหรับสมาชิก CentaraThe1 โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ยังมอบการบริการที่ยืดหยุ่นอื่นๆ ตามหัวใจหลักของแบรนด์เซ็นทารา...

ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A60 สมาร์ตโฟนพร้อมก้าวไปอีกขั้นของความสนุก มาพร้อมความทนทาน ลุยเต็มที่ทุกสถานการณ์ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก วางจำหน่าย “OPPO A60” สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มอบประสบการณ์การพร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ ด้วยการเป็นครั้งแรกบนสมาร์ตโฟนราคานี้กับฟีเจอร์ Splash Touch ให้คุณใช้งานได้แม้ขณะที่หน้าจอเปียกชื้น มาพร้อมความทนทานระดับ Military-Grade ช่วยเพิ่มความต้านทานการกระแทก และการตกหล่น ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะลุยแค่ไหนก็ไม่หวั่น มอบประสิทธิภาพที่มั่นคงสำหรับการใช้งานสูงสุด 48 เดือน ใช้งานได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ใหญ่ 5,000mAh และชาร์จไว 45W SUPERVOOC เก็บข้อมูลได้จุใจด้วยหน่วยความจำให้เลือก RAM 8GB และ ROM 128GB หรือ 256GB จัดเต็มความลื่นไหลรอบด้าน  สายบันเทิงพลาดไม่ได้ด้วยจอแสดงผลสว่างพิเศษ 950nit ดูซีรีส์ได้ชัดเจนทุกที่ทุกเวลา แม้อยู่กลางแจ้ง ดื่มด่ำเต็มอรรถรสด้วยลำโพงสเตอริโอคู่ OPPO A60 สวยโดดเด่นใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Ripple Blue และสีม่วง Midnight Purple  โดย OPPO A60 รุ่น RAM 8GB + ROM...

Data-Driven Insights และ Creativity กุญแจสำคัญ เจาะกลางใจผู้บริโภค หลักคิดของ MI GROUP โดย ‘MI LEARNLAB’ เบื้องหลังความสำเร็จ ปั้นแคมเปญสุดปังคว้ารางวัลเวที MAAT Media Awards 2024

MI GROUP นำทัพโดยนายภวัต เรืองเดชวรชัย ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางสาววรินทร์ ทินประภา ประธานเจ้าหน้าที่เพื่อการเติบโตองค์กร บริษัท มีเดีย อินเทลลิเจนซ์ กรุ๊ป จำกัดตอกย้ำความสำคัญของ Data-Driven Insights และ Creativity ในการทำการตลาดยุค Marketing 6.0 ด้วย MI LEARNLAB ซึ่งเป็นหน่วยงานวิจัยและศึกษาเชิงลึกเกี่ยวกับสื่อและพฤติกรรมเชิงลึกของผู้บริโภค ภายใต้ MI GROUP นางสาววรินทร์ ทินประภา ประธานเจ้าหน้าที่เพื่อการเติบโตองค์กร จาก MI GROUP กล่าวว่า “โจทย์การวางแผนด้านกลยุทธ์การสื่อสาร การตลาด และการหาไอเดียต่างๆ ไม่เคยหยุดนิ่ง และนักการตลาดต้องพบเจอกับความท้าทายในการต้องวางแผนแคมเปญล่วงหน้าอยู่เสมอ แต่สิ่งหนึ่งที่คงความสำคัญที่สุดไม่เคยเปลี่ยนคือ Consumer Insight ซึ่งทาง MI GROUP มีทีม MI LEARNLAB ในการทำวิเคราะห์ Data วิจัยเชิงลึกและทันสถานการณ์  ทำให้ล้วงลึก Consumer Insight คาดการณ์ Media Trend และมองภาพ Media Landscape ได้อย่างไม่พลาดเป้า ทำให้ทีม Communication Strategists สามารถนำ Data-Driven Insight มาปรับใช้กับ Creativity พัฒนากลยุทธแคมเปญและต่อยอดให้กับแบรนด์ต่างๆที่ให้ความไว้วางใจเราเป็น Trusted Advisor“...

บรรพชาอุปสมบทพระภิกษุสามเณรและบวชศีลจาริณีภาคฤดูร้อน 2567 เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ณ วัดห้วยกรด อําเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี

วัดห้วยกรด ตั้งอยู่เลขที่ 123 หมู่ที่ 13 ตำบล ตะคร้ำเอน อำเภอ ท่ามะกา จังหวัด กาญจนบุรี  รหัสไปรษณีย์  71130  บริหารงานโดย พระครูศรีกาญจนโนปมคุณ  เจ้าอาวาส  ในครั้งนี้ได้เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ในพิธีบรรพชาอุปสมบทพระภิกษุสามเณรและบวชศีลจาริณีภาคฤดูร้อนประจำปี 2567 เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ทั้งนี้ คณะสงฆ์ ตลอดจนพุทธศาสนิกชนในจังหวัดกาญจนบุรี และศิษยานุศิษย์สมาคมโหราศาสตร์และนักพยากรณ์ (ประเทศไทย) ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดโครงการบรรพชาอุปสมบทพระภิกษุสามเณรและบวชศีลจาริณี 2567 เพื่อเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยมและความเป็นไทย อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้เด็กเยาวชนและประชาชนได้ศึกษาหลักธรรมคำสอนทางพระพุทธศาสนา มีจิต สำนึกในคุณงามความดี เป็นคนดี ตลอดจนเห็นคุณค่าของวัฒนธรรมและประเพณีที่ดีงามของไทย โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับการศึกษาอบรมตามหลักสูตรศาสนศึกษาของกรมศาสนาและคณะสงฆ์ ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน พัฒนาตนเองให้เป็นพลเมืองที่ดีของสังคมและประเทศชาติต่อไป โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการกิจกรรมบรรพชาสามเณรและบวชศีลจาริณี วัดห้วยกรด อําเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี รวมทั้งหมด 150 รูป วัดห้วยกรด...

TOA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 และอนุมัติจ่ายปันผลงวดครึ่งปีหลัง 0.35 บาทต่อหุ้น

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567 นายวีรศักดิ์ โฆสิตไพศาล (ที่ 5 จากซ้าย) รักษาการประธานกรรมการและ นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยกรรมการและผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ได้เข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567   ในรูปแบบการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) โดยถ่ายทอดสดจากอาคารสำนักงานใหญ่บริษัทฯ เพื่อรายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566 และทิศทางแนวโน้มการดำเนินงานในปี 2567 รวมถึงการนำเสนอข้อมูล และตอบข้อซักถามของผู้ถือหุ้น ทั้งนี้ ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น มีมติอนุมัติเงินปันผลประจำปีจากกำไรสุทธิจากผลประกอบการงวดครึ่งปีหลังของปี 2566 ในอัตรา 0.35 บาทต่อหุ้น เป็นเงิน710.15 ล้านบาท โดยมีกำหนดจ่ายเงินปันผล ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 อย่างไรก็ตาม เมื่อรวมกับเงินปันผลระหว่างกาลสำหรับผลการดำเนินงานงวดครึ่งปีแรกที่จ่ายไปแล้วในเดือนกันยายน 2566 ในอัตรา 0.33 บาทต่อหุ้น จะรวมเป็นเงินปันผลทั้งสิ้น 0.68 บาทต่อหุ้น รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,379.72 ล้านบาทคิดเป็นอัตราจ่ายเงินปันผล 61% ต่อกำไรตามงบการเงินเฉพาะกิจการ โดยเงินปันผลเพิ่มขึ้นจาก ปีก่อน 0.18 บาทต่อหุ้น หรือเพิ่มขึ้นกว่า 36%เนื่องจากผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งในปีที่ผ่านมา TOA เดินหน้าเติบโตสู่ปีที่ 60 อย่างยั่งยืน ด้วยกลยุทธ์การเป็นผู้นำตลาดและอุตสาหกรรมสีทาอาคารในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน พร้อมการมุ่งขยายธุรกิจที่จะเป็นมากกว่าธุรกิจสี ด้วยเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง ยิปซัมบอร์ด และกระเบื้องปูพื้น ปูผนังอย่างครบวงจร เพื่อตอบโจทย์การใช้งานและช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการได้อย่างหลากหลาย ด้วยแนวคิดที่จะสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น “Inspire Better Living”   นอกจากนี้ เรายังพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Change Action) จากภาวะวิกฤติโลกร้อน โดยการขับเคลื่อนองค์กรให้บรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ หรือ Net Zero ภายในปี 2050 อย่างเป็นรูปธรรม ภายใต้แผนยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน (SDGs) ตามกรอบแนวคิด ESG ทั้งเรื่องการดูแลสิ่งแวดล้อม...

SHEIN ผู้นำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ออนไลน์ระดับโลก จัดแคมเปญ ‘SHEIN Cares’ ส่งมอบเสื้อผ้ากว่า 1,000 ชิ้นแด่ผู้ด้อยโอกาสผ่านมูลนิธิกระจกเงา

SHEIN ผู้ค้าปลีกแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ออนไลน์ระดับโลก ได้บริจาคเสื้อผ้าและสิ่งของมากกว่า 1,000 ชิ้น ตั้งแต่เสื้อผ้า ของเล่น และเครื่องประดับ ให้กับมูลนิธิกระจกเงาในประเทศไทย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1999 โดยมุ่งเน้นที่การแก้ไขปัญหาสังคม เช่น การค้ามนุษย์ การติดยาเสพติด และการไร้ที่อยู่ "SHEIN มุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างและพลังงานเชิงบวกให้กับโลก รวมไปถึงการเสริมสร้างศักยภาพของผู้คน การส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ สนับสนุนการเติบโตของคนหนุ่มสาว และช่วยลดความยากไร้ ด้วยการให้ความสนับสนุนจากภารกิจของเราในการทำให้ SHEIN เป็นแฟชั่นที่ทุกคนเข้าถึงได้ เราหวังว่าการบริจาคของเราจะสนับสนุนภารกิจสำคัญของมูลนิธิกระจกเงาได้อย่างเต็มที่ และจะเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้รับ" ตัวแทนจาก SHEIN กล่าว...

เกียรติธนา ขนส่ง ขานรับนโยบายบอร์ดอีวี ส่งเสริมการใช้ eTruck ลดการปล่อยคาร์บอน

บริษัท เกียรติธนา ขนส่ง จำกัด (มหาชน) หรือ KIAT ผู้นำในการให้บริการด้านการขนส่งวัตถุอันตรายและสินค้าพิเศษที่เน้นความปลอดภัยสูง เดินหน้าศึกษาความเป็นไปได้ในการนำรถบรรทุก eTruck ให้บริการลูกค้าในอนาคต ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของคณะกรรมการนโยบายยานยนต์ไฟฟ้าแห่งชาติ (บอร์ดอีวี) ที่ออกมาตรการส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ ทั้งรถโดยสารไฟฟ้า (E-Bus) และรถบรรทุกไฟฟ้า (E-Truck) เพื่อสนับสนุนภาคธุรกิจในการลดการปล่อยคาร์บอน ช่วยให้ประเทศไทยบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน รวมถึงช่วยสร้างฐานการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ในประเทศ นายเมฆ มนต์เสรีนุสรณ์ รองกรรมการผู้จัดการด้านการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บมจ. เกียรติธนา ขนส่ง เปิดเผยว่านโยบายดังกล่าวถือเป็นนโยบายที่ดีที่จะสนับสนุนให้ภาคขนส่งเข้าถึงโอกาสการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ง่ายขึ้น และถือเป็นนโยบายที่มาถูกทางแล้วเพราะสอดคล้องกับความต้องการของกระแสโลกและแนวทางการดำเนินธุรกิจที่จะถูกกำหนดมาตรฐานการปล่อยคาร์บอนของการดำเนินธุรกิจทั่วโลก “แม้ว่าเรื่องนี้เป็นนโยบายที่ดีและทุกฝ่ายพร้อมสนับสนุนก็ตาม...

วันทรัพย์สินทางปัญญาโลก: OPPO ยังคงรักษาอันดับ IP จากทั่วโลก ไว้ที่ 10 อันดับแรกติดต่อกันเป็นปีที่ 5

ใน “OPPO Innovation and Intellectual Property White Paper” OPPO ได้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในระยะยาวต่อนวัตกรรมและกลยุทธ์ทรัพย์สินทางปัญญาด้านการป้องกันเชิงรุก OPPO ลงทุนอย่างมีนัยสำคัญในนวัตกรรม AI และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและทำให้สมาร์ตโฟน AI เป็นที่นิยม OPPO บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัว "OPPO Innovation and Intellectual Property White Paper" ในวันทรัพย์สินทางปัญญาโลก (IP) ซึ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา จากข้อมูลขององค์การทรัพย์สินทางปัญญาโลก...
Social profiles