YDM แนะกลยุทธ์ AI เปลี่ยนเกม! ฉบับนักการตลาดยุคปัญญาประดิษฐ์โชว์เคส AI ติดปีกแบรนด์บุกตลาดดิจิทัลปี 67

บริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ YDM เผยวิวัฒนาการ AI จุดเปลี่ยนเกมตลาดดิจิทัลประเทศไทยปี 67 คลื่นลูกใหญ่ท้าทายแบรนด์ และนักการตลาด กระทบอุตสาหกรรมทั่วโลกทุกภาคส่วน โดยเฉพาะวงการธุรกิจโฆษณาและการตลาดเผชิญหน้าความท้าทายด่านแรกส่งผลให้ต้องเร่งปรับตัว พลิกจุดแข็ง AI เปลี่ยนเกม สร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง ดิสรัปกระบวนการธุรกิจ ย่นเวลาทำงานเร็วขึ้นหลายเท่า ติดสปีดนักการตลาดและแบรนด์ แนะ 4 อาวุธสำคัญ หนุนกลยุทธ์ฉบับนักการตลาดยุคปัญญาประดิษฐ์เร่งปรับตัว 1.พัฒนาทักษะ 2.ลงทุนในเทคโนโลยี 3.สร้างกลยุทธ์ชัดเจน และ 4.เน้นจริยธรรม คว้าโอกาสประยุกต์ใช้ AI ที่น่าจับตา ดึง Data อินไซด์วางโรดแมปเชิงกลยุทธ์ ชี้การตลาดแบบ Contextual จับตลาดอย่างถูกที่ ถูกเวลา โชว์เคสถอดคีย์ซัคเซสใช้ AI ติดปีกธุรกิจปั้นยอดขายตามเป้าหมาย  นายธนพล ทรัพย์สมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า วิวัฒนาการเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เป็นเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก ซึ่งในปัจจุบัน AI เข้ามาดิสรัปและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานองค์กรในหลาย ๆด้าน เช่น Task Automation, Process Optimizationและ Decision Support เป็นต้น โดย AI จะเข้ามายกระดับกลยุทธ์ทั้ง 3 ด้าน คือ Economy of Scope: บุคลากรหนึ่งคนทำงานได้หลากหลายขึ้น Economy of Scale: ผลิตสินค้าหรือบริการได้มากขึ้น ด้วยต้นทุนที่ต่ำลง และ Economy of Speed: ย่นระยะเวลาการทำงานให้เสร็จเร็วขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า โดย YDM มองการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้คือโอกาส การนำศักยภาพของ AI มาเป็นเครื่องมือช่วยยกระดับการทำAdvertising & Marketing ช่วยให้นักการตลาดและแบรนด์ทำการตลาดได้แม่นยำ ตรงกลุ่มเป้าหมาย ส่งผลให้มีความสามารถด้านการสร้างยอดขายและเพิ่มผลกำไรบนต้นทุนที่ลดลง นายณัฐพล จิตงามพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี บริษัท...

วิศวฯ จุฬาฯ ชี้เทรนด์ Predictive AI จะมาช่วยลดอุบัติเหตุ -ความเสี่ยงในภาคอุตสาหกรรม

เร่งเดินหน้าผนึก 17 องค์กรชั้นนำ เตรียมจัด “SISTAM 2024” โชว์ความล้ำสมัยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย - บำรุงรักษาขั้นสูง ครั้งยิ่งใหญ่ของไทย คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จับมือบริษัท เอ็กซโปซิส (Exposis) สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) และสมาคมวิศวกรรมเคมีและเคมีประยุกต์ แห่งประเทศไทย หรือ TIChE ร่วมด้วยพันธมิตรภาคอุตสาหกรรมระดับแถวหน้าของประเทศ เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมและแสดงสินค้าด้านความปลอดภัยอัจฉริยะในอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีการบำรุงรักษาขั้นสูงหรือ SISTAM (Smart Industrial Safety &Technology for Advanced Maintenance) ประจำปี 2567 ที่รวมนักวิชาการผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีในภาคอุตสาหกรรมระดับแถวหน้าของเมืองไทยพร้อมจัดแสดง นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและการบำรุงรักษาขั้นสูงจากบริษัทชั้นนำ รวมทั้งเปิดพื้นที่สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการในการเจรจาแลกเปลี่ยนทางการค้าและธุรกิจ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ในวันที่ 26 – 27 กันยายน 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ ศ. ดร.สุพจน์ เตชวรสินสกุล คณบดี คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่า SISTAM 2024...

Art Toy สไตล์ไทยที่มาพร้อมความเชื่อ คอลเลกชั่นพิเศษจาก Siam Songkran Music Festival 2024

เรื่องของสะสมนาทีนี้ต้องยกให้ ‘Art Toy’ (อาร์ตทอย) ไอเท็มสุดฮอตที่ทั้งสายอาร์ตและสายของเล่นให้ความสนใจ จนกลายเป็นกระแสนิยมในโลกไลฟ์สไตล์อย่างมากในทั่วโลก ความเจ๋งของ Art Toy ไม่ได้เป็นแค่ของเล่น แต่คืองานศิลปะที่เป็นความคิดสร้างสรรค์สะท้อนรสนิยม แรงบันดาลใจ และความชอบของผู้สะสม สำหรับคนรัก Art Toy ที่กำลังมองหาไอเท็มเด็ดในสไตล์ที่แตกต่างจากที่เคย ลองมาทำความรู้จัก SIAM Songkran "ONGTHEP Collection" คอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Siam Songkran Music Festival 2024 (SSK 2024) งานเทศกาลดนตรี EDM งานเดียวที่รวมเอา “ความเป็นไทย” เข้ากับ “ดนตรีสากล” และสร้างปรากฏการณ์ “สงกรานต์แนวใหม่” ให้กับเมืองไทย ซึ่งนอกจากจะเป็นของที่ระลึกที่จะเตือนความทรงจำถึงความสุดยิ่งใหญ่ของเทศกาลดนตรีระดับชาติแล้ว ยังเป็น Art Toy ที่ได้แรงบันดาลใจจาก “ความเชื่อของคนไทย” ในรูปแบบสุดครีเอท ซึ่งจะเป็นหนึ่งในไอเท็มสะสมแห่งปีที่ต้องมี! ทำไมต้องเป็นเจ้าของ Art Toy SSK 2024? ดีไซน์โดยฝีมือทีมงาน Siam Songkran: ความเก๋ของ Siam Songkran Music Festival 2024 ในปีนี้...

BAM มอบเงินบริจาค ให้แก่ วัดพระบาทน้ำพุ พร้อมแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์สื่อมวลชนลพบุรี

พระราชวิสุทธิประชานาถ (อลงกต ติกฺขปญฺโญ) เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ  จ.ลพบุรี รับมอบปัจจัยและสิ่งของ จากบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM  โดยมี นายวีรเวช ศิริชาติไชย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นตัวแทนบริจาคเงิน 20,000 บาท และเงินบริจาคจากผู้บริหารและพนักงาน BAM จำนวน 10,000 บาท รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 30,000 บาท  เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยเอดส์ เด็กกำพร้า และผู้สูงอายุ   นอกจากนี้ BAM ได้นำทีมชมรมฟุตบอลร่วมการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างทีมฟุตบอลสื่อมวลชนลพบุรีและเพื่อน CPD ออลสตาร์ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดี และเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงาน  ณ สนามฟุตบอล ใจฟ้าอคาเดมี่ จ.ลพบุรี

เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง “หลานม่า” ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ และ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ชวนสัมผัสความซาบซึ้งไปกับภาพยนตร์ที่บันทึกช่วงเวลาอันมีค่าของครอบครัว “หลานม่า” ในโรงภาพยนตร์พร้อมรับของที่ระลึกจากภาพยนตร์ สำหรับสมาชิก SF+ เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “หลานม่า” ทุกที่นั่ง รับทันที Collectible Ticket ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ มูลค่า 159 บาท (1 รอบ / 1 ใบ / 1 สมาชิก)และต่อที่สอง สำหรับสมาชิก SF+ มาทำ SF+ Challenge ยิ่งพลัสยิ่งได้  “เพียงบอกรักอาม่า” กับพนักงาน พร้อมแสดงบัตรสมาชิก SF+ และบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” รับฟรีทันที!! ป๊อปคอร์น เอส เอฟ ขนาด M 1 กล่อง (จำกัด 1 สิทธิ์ / สมาชิก) ตั้งแต่วันที่ 4-17 เมษายน 2567 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ และโปรโมชั่นสุดคุ้มอีกมากมายให้เลือกใช้สำหรับชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ...

กันแดด Pure Care BSC สูตร Vegan ปกป้องผิวให้สวยปัง หน้าไม่พังในทุกสถานการณ์ มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน บิวเทรียม ทุกสาขา ทั่วประเทศ

เริ่มต้นเข้าสู่หน้าร้อนในช่วงเดือนเมษายนกันแล้ว อย่างที่ทราบกันดี สภาพอากาศของประเทศไทยเราไม่ว่าจะเป็นช่วงที่อากาศร้อนจัดจนแทบละลาย หรือเริ่มเข้าสู่หน้าฝน สิ่งหนึ่งที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลยนั่นก็คือ แสงแดด ที่พวกเราจะต้องพบเจอในทุกฤดูกาล ดังนั้น “ครีมกันแดด” จึงเป็นไอเทมสำคัญที่จะช่วยปกป้องผิวของเราไม่ให้ถูกทำร้ายจากแสงแดด  หากไม่ทาครีมกันแดดอาจจะเจอปัญหาผิวที่สะสมไปเรื่อย ๆ จนกลายเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ใบหน้าหมองคล้ำ ซึ่งอาจจะส่งผลให้สูญเสียความมั่นใจ สาวๆหลายคนบอกว่า ทาครีมกันแดดแล้วแต่ผิวหน้ายังดูหมองคล้ำอยู่  อาจเป็นเพราะทาครีมกันแดดไม่ถูกต้องหรือไม่เพียงพอ วันนี้ Pure Care BSC มีวิธีทาครีมกันแดดยังไงให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด เจอแดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่   และข้อควรรู้ถึงประเภทของครีมกันแดด ที่มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 ประเภท ซึ่งก็จะมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงแดดที่แตกต่างกัน  ครีมกันแดดแบบ CHEMICAL เป็นแบบดูดซับรังสี UVA และ UVB มีเนื้อบางเบา ทาง่าย แต่ต้องทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง มีข้อควรระวัง อาจแพ้ง่าย ระคายเคือง ควรทดสอบก่อนใช้...

เช็กดวงตามราศีเกิดประจำเดือนเมษายน ปี 2567 กับอาจารย์ธรรม พรหมญาณ

เข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนปีใหม่ไทยกันแล้ว เรามาเช็กดวงตามราศีเกิดประจำเดือนเมษายน ปี 2567 กับอาจารย์ธรรม พรหมญาณ กันนะคะ ทั้งดวงการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ดวงใครดี ดวงใครต้องระวังอะไรบ้างไปเช็กกันเลยค่ะ  ดวงเกิดของชาวราศีธนู (วันที่ 1-31 ธันวาคม) การเงิน             การร้องขอของชาวราศีธนูในด้านการเงินกำลังสำเร็จ หมายความว่า สิ่งที่คุณได้ร้องขอต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นได้วนมาถึงวาระบุญที่คุณควรได้รับต่อสิ่งที่ร้องขอนั้นแล้ว แต่การเงินที่คุณได้มาก็จะหมดไปกับเรื่องราวต่างๆ ภายในบ้าน กับเรื่องของบุตรหลานบริวาร กับการรักษาชื่อเสียงในเรื่องบางอย่างที่คุณต้องยอมจ่าย การงาน             ในด้านการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ นอกจากจะถูกจับตามองจากผู้บังคับบัญชา ผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า แล้วก็ยังเป็นเป้าสายตาของบรรดาเพื่อนร่วมงานและบริวารด้วย การงานก้ร่อแร่เลยค่ะ ช่วงเดือนนี้ สำหรับคนที่ทำธุรกิจประเภทพวกขายของออนไลน์...
Social profiles