เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบข้อเสนอ “Holiday Heatwave”โปรแรงแซงคลื่นความร้อน ด้วยส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% พร้อมเครดิตเพื่อใช้จ่ายในโรงแรมมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เพื่อใช้จ่ายระหว่างการเข้าพัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารากว่า 48 แห่ง ในไทยและต่างประเทศ สมาชิก CentaraThe1 สามารถจองข้อเสนอ “Holiday Heatwave” โปรแรงแซงคลื่นความร้อน สุดคุ้มนี้ได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2567 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567 ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการกว่า 48 แห่ง ทั้งในไทยและต่างประเทศ ทั้งนี้ เซ็นทารามอบสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายสำหรับสมาชิก CentaraThe1 (เซ็นทารา เดอะวัน) โดยลูกค้าสามารถล็อคอินหรือสมัครเป็นสมาชิก CentaraThe1 โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น ได้ที่ www.CentaraThe1.com สามารถจองการเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทุกแห่ง ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th

เซ็นทาราพัฒนาผู้นำองค์กร

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เป็นประธานจัดงาน “General Managers Conference 2024” เพื่อเสริมความแข็งแกร่งทั้งในด้านการบริหารจัดการ การวางแผนกลยุทธ์ และพัฒนาทักษะการเป็นผู้นำ  พร้อมทั้งมอบรางวัลยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ ให้แก่ผู้จัดการทั่วไป โดยงานนี้มีผู้เข้าร่วมงานเป็นผู้จัดการทั่วไปและผู้บริหารระดับสูงจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั่วโลทั้งสิ้นกว่า 

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ x อินทนิล มอบความห่วงใย ให้ประกันภัย “คุ้มครองอุ่นใจ” รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยตลอดสงกรานต์นี้

ประกันภัยไทยวิวัฒน์จับมืออินทนิล มอบความห่วงใยให้ผู้เดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาตลอดช่วงสงกรานต์นี้ ฟรี! ประกันภัย “คุ้มครองอุ่นใจ” สำหรับลูกค้าร้านอินทนิล ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ผู้นำด้าน InsurTech ในธุรกิจประกันภัยของไทย คิดเผื่อเพื่อคนไทยได้เดินทางท่องเที่ยวและกลับบ้านอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยร่วมกับ อินทนิล ร้านแบรนด์ดังจากกลุ่มบางจากฯ ที่มีสาขามากกว่า 1,000 สาขาทั่วไทย พร้อมเป็นเพื่อนร่วมเดินทางตลอดช่วงวันหยุดยาว มอบฟรี! ประกันภัย “คุ้มครองอุ่นใจ” คุ้มครองอุบัติภัยที่ไม่คาดคิด ช่วยแบ่งเบาความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นต่อชีวิตหรือทรัพย์สินให้กับลูกค้าอินทนิล คุณเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไทยวิวัฒน์ ในฐานะบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของไทย พร้อมสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทยและยกระดับความปลอดภัยในการเดินทาง เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับอินทนิล ส่งมอบประกันภัยแก่ผู้เดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนา ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ และขอเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่านเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทางทุกครั้ง รวมถึงปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และทำให้การท่องเที่ยวปลอดภัยและสนุกสนานยิ่งขึ้น” คุณปริญญา กิตติการุญจิต กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด กล่าวว่าร้านอินทนิล มีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ เห็นความสำคัญเรื่องความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เนื่องจากประชาชนมีการเดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก...

เวทีสัมมนา  “AI REVOLUTION 2024: TRANSFORMING THAILAND ECONOMY”

พบกับปาฐกถาพิเศษ AI: Thailand Strategy ยุทธศาสตร์ AI ประเทศไทย ประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัล เพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) บรรยายพิเศษ AI Ethic: Trust & Transparency ดร.ศักดิ์ เสกขุนทด ที่ปรึกษาอาวุโส สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ ETDA พลอากาศตรี อมร ชมเชยเลขาธิการคณะกรรมการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.) และเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หัวข้อ The Leader of InsurTech เวทีสัมมนา  “AI REVOLUTION 2024: TRANSFORMING THAILAND ECONOMY” ที่รวบรวมทุกอย่างเกี่ยวกับ AI เพื่อธุรกิจเพราะ AI คือ Gig trend ของโลก

ยูโอบี ประเทศไทย ร่วมกับ BACC เปิดโครงการ Audience Building สร้างผู้นำชมอาสาเชื่อมโยงผู้ชมสู่โลกศิลปะ พัฒนาระบบนิเวศศิลป์ไทยอย่างยั่งยืน

เพราะ “ผู้ชม” ถือเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนวงการศิลปะ การสร้างกลุ่มผู้ชมที่มีความรู้ความเข้าใจในงานศิลปะ นอกจากจะช่วยเสริมสร้างสุนทรียภาพเชิงลึกในการชมงานศิลปะแล้ว ยังมีส่วนสนับสนุนให้วงการศิลปะของประเทศไทยเติบโตอย่างยั่งยืน ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ในฐานะผู้นำสนับสนุนศิลปะในเอเชีย ร่วมกับหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC) จัดโครงการ "Audience Building: BACC x UOB Volunteer Docent" เพื่อพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครผู้นำชมงานศิลปะในรูปแบบ "เพื่อนพาเพื่อนชม" โดยมุ่งเชื่อมโยงให้เข้าถึงความหมายและมุมมองของศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงาน ผ่านการนำชมจากอาสาสมัครที่ผ่านการอบรม เพื่อ ยกระดับประสบการณ์การชมงานศิลปะ สร้างการมีส่วนร่วม และกระตุ้นการต่อยอดความคิดจากสารที่ศิลปินต้องการสื่อผ่านผลงาน  นางสาวธรรัตน โอฬารหาญกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “เราเชื่อว่าความยั่งยืนของวงการศิลปะ ต้องอาศัยความแข็งแกร่งทั้งฝั่งศิลปินผู้สร้างสรรค์และฝั่งผู้ชมที่เข้าถึงคุณค่าของงานศิลปะผ่านมุมมองของศิลปิน โครงการ"Audience Building: BACC x UOB Volunteer Docent" มุ่งสร้างประสบการณ์การชมงานศิลปะที่ลึกซึ้งและสร้างความหมาย กระตุ้นให้ผู้ชมขยายขอบเขตความคิดจากสารที่ศิลปินต้องการถ่ายทอดผ่านผลงาน นำไปสู่การเห็นคุณค่าของศิลปะและทำให้ศิลปะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันมากขึ้น การขยายฐานผู้ชมที่ชื่นชอบศิลปะยังเป็นแรงบันดาลใจให้ศิลปินพากเพียรสร้างสรรค์ผลงาน และส่งผลดีต่อการจำหน่ายผลงานศิลปะและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง อันเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศศิลป์ที่ช่วยหนุนเสริมให้วงการศิลปะไทยเติบโตได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว” สร้าง "ผู้นำชม" ผู้ถ่ายทอดเรื่องราวศิลปะอย่างมีชีวิตชีวา...
Social profiles