Glassiq เดินหน้าสร้างเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร พร้อมจับมืออินฟลูเอนเซอร์ร่วมพัฒนาคอลเลคชั่นใหม่ Glassiq x BINKO Sky Diary Collection

“Glassiq” (กลาสสิค) สตาร์ทอัพแว่นตาเจ้าแรกของไทย เปิดตัวฟิลเตอร์เลนส์ หรือเลนส์กันแดดแบบพิเศษคอลเลคชั่นใหม่ “Glassiq x BINKO Sky Diary Collection” ที่ได้พัฒนาร่วมกับนักวาดภาพประกอบและอินฟลูเอนเซอร์อย่าง “บิ๊ง - ภาพฟ้า พุทธรักษา” สร้างเอกลักษณ์ด้วยสีที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมชูจุดเด่นเรื่องคุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผล จากสตาร์ทอัพแว่นตาที่ออกแบบแว่นตาเองและผลิตตรงกับโรงงานโดยไม่ผ่านคนกลาง จนกลายเป็นที่รู้จักจากดีไซน์แว่นที่สวยงามและตอบโจทย์คนไทยอย่างตรงจุด ทั้งยังมีคุณภาพดีในราคาที่สมเหตุสมผล ปัจจุบัน Glassiq ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ “Vision Ventures” (วิชั่น เวนเจอร์ส) มีการเปลี่ยนชื่อและโลโก้ให้ทันสมัยมากขึ้น พร้อมเปิดตัวใหม่ในเดือนธันวาคม 2023 โดยเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ต่อเนื่องระหว่างโลกออนไลน์และออฟไลน์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ล่าสุด Glassiq ได้ดึงตัว...

พบประสบการณ์ใหม่ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก “THAIFEX – Anuga Asia 2024” ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้

งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและน่าสนใจมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา จากการที่มีจำนวนผู้แสดงสินค้าถึง 45 ประเทศในหลายภูมิภาคทั่วโลก ซึ่งขณะนี้มีผู้จองบูธเต็มพื้นที่ โดยงานนี้จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่ง เกิดการร่วมมือกันทางการค้า และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจต่างๆ มากมาย กรุงเทพฯ ประเทศไทย - THAIFEX - Anuga Asia 2024 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กลับมาอีกครั้งพร้อมกับจำนวนผู้แสดงสินค้าระดับนานาชาติมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 1...
Social profiles