ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียวผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’ เดินหน้าสู่องค์กร Zero Waste อย่างยั่งยืน

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำเป้าหมายเพื่อความยั่งยืนขององค์กร ตามแนวคิด ESG มุ่งเน้นศึกษาวิจัยและพัฒนานวัตกรรมที่อยู่อาศัยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม จับมือพันธมิตรธุรกิจผู้นำนวัตกรรมสีและวัสดุก่อสร้าง บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผุดโปรเจกต์ยักษ์ “ฝ้ายิปซัม รักษ์โลก” นำร่อง 2 โครงการคอนโดมิเนียม และเลือกใช้ “สีรักษ์โลก รุ่น Expert” สำหรับบ้านและคอนโดมิเนียมของศุภาลัย โดยทั้งปี 2566 ที่ผ่านมา ช่วยโลกลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 332,179 กิโลกรัมคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่าชดเชยการปลูกต้นสักได้ถึง 19,313 ต้น ตั้งเป้าปี 67 เดินหน้าเพิ่ม 23โครงการใหม่ ทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อพิชิตการเป็นองค์กร Zero Waste  นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้มีความยั่งยืน ตามแนวคิด ESG โดยมีส่วนร่วมใส่ใจดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม เป็นสิ่งที่บริษัทฯ เน้นย้ำมาโดยตลอดระยะเวลา 35 ปี โดยมีการตั้งเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 40% ภายในปี 2573 จาก BAU (Business As Usual) พร้อมตระหนักถึงการคิดค้น หาวิธีการและนวัตกรรมที่จะมาช่วยชดเชยปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมต่างๆ...

ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คิกออฟซิกเนเจอร์แคมเปญ “ROBINSON SALESATION”สานต่อประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดคุ้มเสิร์ฟทุกอินไซต์นักช้อปทั่วไทย กับปรากฏการณ์ “ศึกชิงดวง” ลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท!

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “Robinson Salesation เป็นซิกเนเจอร์แคมเปญที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าห้างโรบินสันมาโดยตลอด ในแต่ละปีเราจะจัดแคมเปญนี้ในทุก ๆ ไตรมาสเพื่อตอบโจทย์อินไซต์ลูกค้าที่ชอบ “ความคุ้มค่า” และ “ประสบการณ์ความสนุก” ในการช้อปปิ้ง ซึ่งแคมเปญดังกล่าวสามารถเพิ่มทั้งทราฟฟิกและยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจ สำหรับแคมเปญ Robinson Salesation ในครั้งนี้ ถือเป็นการประเดิมเปิดแคมเปญครั้งแรกของปี 67 ซึ่งเรายังคงมุ่งตอบโจทย์ความต้องการตามแบบกลยุทธ์ Customer Centric เพื่อเลือกสรรความคุ้มค่าใหม่ ๆ ผ่านกิจกรรมความสนุกในทุกสาขาที่สอดรับกับพฤติกรรมการช้อปของลูกค้าห้างโรบินสันที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา ซึ่งเรามั่นใจว่าจากความพร้อมของแคมเปญในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งในส่วนยอดขายที่คาดว่าจะเติบโตกว่า 15% และมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นกว่า 20%เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยเรามีแผนที่จะสร้างสรรค์ความคุ้มค่าที่ตอบรับกับอินไซด์อย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อให้ Robinson Salesation เป็น Top of mind ของแคมเปญสุดคุ้มที่ลูกค้าห้างโรบินสันต่างรอคอย” ​​ด้าน นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมถึงความพิเศษของแคมเปญ Robinson Salesation ว่า “ในปีนี้เราจึงยังคงเดินหน้าผนึกกำลังแบรนด์สินค้าชั้นนำในทุกกลุ่มสินค้า อาทิ SK-II, Biotherm, Shiseido, Clarins, Jubilee Diamond, Casio, Playboy,  Covermark, Guess, Meyer, Cuizimate, Tefa, Fila, Krups, Espada, Vans, Wrangler, Lego, Sanrio รวมทั้งได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรบัตรเครดิตเซ็นทรัล...

ดร.วรวุฒิ คงศิลป์ ตัวแทนวินตัน (Winton)จากอังกฤษ และคณะร่วมสวัสดีอวยพร ดร.สุทิน คลังแสง  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

ดร.วรวุฒิ คงศิลป์ (คนที่ 3 จากขวา) หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารร่วมอาวุโส (Senior Partner) Winton Associates Ltd. (Co Advisor and Investment Banking) ประเทศอังกฤษ ร่วมด้วย พ.ต.ต.แทนคุณ พวงรักษ์ (คนที่ 1 จากขวา), กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ, บริษัท เรเนซองส์ อินเตอร์เนชั่นแนล พาร์ทเนอร์ จำกัด (มหาชน)...

สจล. แสดงวิสัยทัศน์ ในงาน KMITL TEAM Meet and TALK ปีที่ 2ชู ค่านิยมองค์กร “FIGHT” ขับเคลื่อนสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมระดับโลก

อธิการบดี รองอธิการบดี ผอ.หน่วยงานของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ในงาน KMITL TEAM Meet and TALK ปีที่ 2 ถึงแนวนโยบายการบริหารงานเพื่อขับเคลื่อนสู่การเป็น The World Master of Innovation หรือ “ผู้นำนวัตกรรมระดับโลก” และการปรับเพิ่มหลักสูตรให้นักศึกษาเป็น global citizen รวมทั้งเรื่องสวัสดิการ สิ่งอำนวยความสะดวก โดยกิจกรรม มีผู้บริหาร คณบดี คณาจารย์ บุคลากรปัจจุบัน...
Social profiles