JSP โชว์ยอดขาย 5 เดือนทะลุ 300 ลบ. หลังเปิดเกมการตลาดเจาะผู้สูงวัย ครึ่งปีหลังเล็งเปิดโมเดลธุรกิจเพื่อผู้ป่วยไตครบวงจรเพิ่มพร้อมปรับเป้ารายได้แตะ 800 ลบ.

เปิดโมเดลธุรกิจใหม่ ให้เช่าอุปกรณ์เปิดคลินิกฟอกไตสำหรับหมอจบใหม่ หนุนชุมชนเข้าถึงคลินิกฟอกไตได้ง่ายขึ้น ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายการเดินทางและการดูแลผู้ป่วยฟอกไต ล่าสุดกางแผนเตรียมส่ง เกรซ วอเทอร์ เมด เข้าระดมทุนในตลาดหุ้น เผยธุรกิจผู้สูงอายุมาแรง! JSP โกยรายได้ 5 เดือน ทะลุ 300 ล้านบาท ปรับเป้าหมายทั้งปีเป็น 800 ล้านบาท หลังประสบความสำเร็จปรับกลยุทธ์งานขายเจาะกลุ่มสูงวัย กระแสตอบรับ “แม่อี๊ด ดวงใจ” ล้นหลาน ครึ่งปีหลังเล็งขยายแผนการตลาดผ่านธุรกิจเตรียมเปิดตัวอาหารเสริมแบรนด์ใหม่ เพื่อผู้ป่วยฟอกไต หวังช่วยกระตุ้นภาวะจิตใจผู้ป่วยให้ฟื้นฟูผ่านอาหารเสริมรสชาติถูกปากคนไทย  นายพิษณุ แดงประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานขายและการตลาด บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (JSP) เปิดเผยว่า JSP ได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความยั่งยืนในสังคมผ่านการเจาะกลุ่มแพทย์ที่มีความสนใจและมีศักยภาพในการเป็นศูนย์ฟอกไต ด้วยการทำธุรกิจให้เช่าอุปกรณ์เกี่ยวกับศูนย์ฟอกไต น้ำยาฟอกไต...

NT ร่วมเป็นวิทยากรในงาน Towards Integrated Digital Platforms for Trade Digitalization พร้อมประกาศความเป็นผู้นำในการเป็น National Single Window หลักของประเทศ

ดร.วงกต วิจักขณ์สังสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานดิจิทัล บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ร่วมเป็นวิทยากรในงานสัมมนา Towards Integrated Digital Platforms for Trade Digitalization ณ ห้อง UN Conference Centre องค์การสหประชาชาติ โดยได้กล่าวถึงบทบาทของ NT ในการทำหน้าที่เชื่อมโยงข้อมูลระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ในฐานะองค์กรผู้ให้บริการระบบ National Single Window  (NSW Operator) ของประเทศ ซึ่งที่ผ่านมา NT มีเป้าหมายพัฒนาระบบ NSW ให้เป็นศูนย์กลางการเชื่อมโยงธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์แบบ one stop service ของประเทศที่ได้มาตรฐาน  รองรับธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวกับการนำเข้าส่งออกของประเทศ รวมถึงธุรกรรมอื่น ๆ...

BAM มอบเงินสนับสนุนเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน ให้กับ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี

นายวีรเวช ศิริชาติไชย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM มอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับนายวิสูตร คำนวนศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ  สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี พร้อมคณะครู เพื่อนำไปสนับสนุนโครงการจัดการเรียนการสอน จัดซื้ออุปกรณ์การเรียน   ต่อยอดการพัฒนา เสริมทักษะการเรียนรู้ใหม่ๆและดำเนินกิจกรรมของโรงเรียนต่อไป

“ชนินทร์” เปิดคลังเฟอร์นิเจอร์ ชวนช้อปของแต่งบ้านแบรนด์ไฮเอนด์ ลดสูงสุด 90% ในงาน Chanintr Warehouse Sale 13 -16 มิถุนายนนี้ เท่านั้น

เตรียมตัวให้พร้อมกับงานเซลล์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของ ชนินทร์ (CHANINTR) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านระดับไฮเอนด์ชั้นนำของไทย  ที่นำเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านแบรนด์ระดับลักซัวรี่ จากต่างประเทศ มาลดราคาพิเศษสูงสุดถึง 90% ในงาน Chanintr Warehouse Sale  ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ เพียง 4 วันเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ที่โกดังคลังสินค้าชนินทร์ ถนนบางนา-ตราดกม. 23 ในงานคัดสรรเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำของโลก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักการแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นBaker, Bernhardt, Jonathan Charles, McGuire, Muuto, Theodore Alexander และ Visual Comfort รวมทั้งเก้าอี้ทำงานและเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจาก Herman Miller และFramery ที่นำมาให้เลือกช้อปแบบจุใจ พร้อมมีบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มแสนอร่อย  เติมพลังให้นักช้อปเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งแบบสุดฟินอีกด้วย  ดีลพิเศษแบบนี้ หนึ่งปีมีครั้งเดียว ! Chanintr Warehouse Sale 13 -16 มิถุนายนนี้ เท่านั้น สอบถามรายละเอียดและเส้นทางการเดินทางได้ที่ โทร.082 946 6424 (แผนที่ : bit.ly/chanintrwarehouse หรือสามารถพิมพ์ค้นหา Chanintr Warehouse ใน Google Maps)
Social profiles