มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ โรตารี่ ดิสทริค 3350 เติมความสุขและรอยยิ้มให้น้อง ๆ ผ่านกิจกรรม “เปิดโลกกว้าง สร้างรอยยิ้ม” พาน้องด้อยโอกาสและพิการ ดูหนังสร้างแรงบันดาลใจ

Read Time:1 Minute, 46 Second

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ โรตารี่ ดิสทริค 3350 ส่งต่อความห่วงใยจัดกิจกรรม “เปิดโลกกว้าง สร้างรอยยิ้ม” พาน้องดูหนัง เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ด้อยโอกาสและพิการได้เปิดโลกทัศน์ในการเรียนรู้ เติมเต็มประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อเติมความสุข สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากการชมภาพยนตร์ โดยนำน้อง ๆ เยาวชน 4 แห่งจาก สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า, สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ, สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (ชาย), สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) และเยาวชนจิตอาสา เข้าชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง “WONKA” พร้อมอิ่มอร่อยกับป๊อปคอร์น ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

น้อง ๆ กว่า 240 คน ที่มาร่วมชมภาพยนตร์ต่างก็ดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์ที่ชมมีการสอดแทรกข้อคิดดี ๆ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครวองก้า ที่มีความความฝันและทะเยอทะยาน การแก้ปัญหากับอุปสรรคและด่านทดสอบที่ต้องเจอสามารถผลักดันตัวเองให้เดินหน้าต่อไป จะส่งผ่านไปยังน้อง ๆ ได้เห็นแง่มุมดี ๆ สามารถช่วยเติมพลังใจให้นำสิ่งที่ได้รับจากการชมภาพยนตร์นำกลับไปสร้างแรงบันดาลใจและแปลงเป็นพลังสร้างสรรค์สำหรับการดำเนินชีวิตต่อไปในอนาคตได้ พร้อมกันนี้ทาง มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ยังได้จัดเตรียมป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มไว้บริการน้อง ๆ ให้ได้อิ่มอร่อย

สำหรับกิจกรรม “เปิดโลกกว้าง สร้างรอยยิ้ม” กิจกรรมที่สร้างสรรค์โอกาสแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ให้น้องๆ ด้อยโอกาส คนพิการ และผู้สูงอายุ ได้เข้าชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ทุกสาขาของเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งที่ผ่านมา ณ สิ้นปี 2566 มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ได้นำ  น้อง ๆ ด้อยโอกาสเข้าชมภาพยนตร์แล้ว 311,717 คน และนำผู้สูงอายุเข้าชมภาพยนตร์แล้ว 60,572 คน รวมทั้งสิ้น 372,289 คน และยังคงเดินหน้าดำเนินงานอย่างต่อเนื่องในการสนับสนุนน้อง ๆ ด้อยโอกาสและพิการทั่วประเทศให้ได้รับโอกาส สู่การสร้างสรรค์สังคมไทยให้มีความเข้มแข็งและก้าวหน้าไปอย่างยั่งยืน

Previous post โก โฮลเซลล์ เดินหน้าขยายไม่หยุด เปิดสาขาล่าสุด “รังสิต” พลิกทำเลทอง สู่ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารขนาดใหญ่ ปลุกกำลังซื้อผู้ประกอบการคึกคัก
Next post กรังด์ปรีซ์ฯ มอบเงิน ๑ ล้านบาท สมทบทุนมูลนิธิสยามกัมมาจล ช่วยเหลือการผ่าตัด ต้อกระจก ในโครงการ ๑ ดวงตา ๑ น้ำใจ ภายใต้โครงการ “ราษฎรสุขใจ พลานามัยสมบูรณ์ ต่อเนื่องปีที่ ๒
Social profiles