“โครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 – ง่วงไม่ขับ”

Read Time:1 Minute, 27 Second

ตำรวจทางหลวง ร่วมกับ แบรนด์ ซุปไก่สกัด สานต่อโครงการ “ง่วงไม่ขับ” เพื่อรณรงค์สร้างความตระหนักให้ขับขี่อย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 ซึ่งในแต่ละครั้งจะหมุนเวียนจัดพิธีเปิดโครงการไปตามจังหวัดต่าง ๆ สำหรับครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 4 เมษายน 2561 ณ ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี พลตำรวจตรี ชัช  สุกแก้วณรงค์ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เป็นประธานในพิธีโบกธงปล่อยขบวนแห่งความปลอดภัยและร่วมสาธิตจุดบริการ “ง่วงไม่ขับ” ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่และผู้สนับสนุน อาทิ สำนักงานขนส่ง สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย แขวงทางหลวง เทศบาลนครเชียงใหม่ และกลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่

คุณนันทนา ขาวปลื้ม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงโครงการ “ง่วงไม่ขับ” ว่า ได้ร่วมสานต่อสิ่งดี ๆ ในปีนี้นับเป็นปีที่ 10 แล้ว โดยในปีนี้บริษัทได้มอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ ซุปไก่สกัด จำนวน 45,000 ขวด เพื่อแจกให้กับประชาชนผู้ขับขี่ ได้ดื่มเพื่อบรรเทาอาการง่วง เหนื่อยล้า โดยร่วมกับตำรวจทางหลวง จัดทีมสนับสนุนตั้งจุดรณรงค์ใน 6 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก นครราชสีมา ขอนแก่น ประจวบคีรีขันธ์ และสุราษฎร์ธานี  ตั้งแต่ 12 -16 เมษายน 2561

ขอเชิญชวนให้ผู้ขับขี่ตรวจสอบข้อมูลการเดินทางและจุดบริการแจกแบรนด์ ซุปไก่สกัด ฟรี  ได้ที่โทร 1193 หรือแอดไลน์  @highway1193  และเพื่อความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ขณะเดินทางในภูมิภาคต่าง ๆ  สามารถแจ้งเหตุ ขอความช่วยเหลือ สอบถามเส้นทาง หรือแวะใช้บริการห้องน้ำ ห้องพัก เช็ครถ กับหน่วยบริการตำรวจทางหลวงได้ทั้ง 200 แห่งทั่วประเทศ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Previous post กรังด์ปรีซ์ฯ มอบรางวัล The Best Award 2018 งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39
Next post ไอคอนสยามเปิดตัว ‘สุขสยาม’ เมืองมหัศจรรย์รูปแบบใหม่
Social profiles