บริษัท เอชบีพี อินโนเวชั่น จำกัด ส่งมอบเครื่องฟอกอากาศฆ่าเชื้อ AP 3000 ให้สำนักงานอัยการสูงสุด

Read Time:1 Minute, 2 Second

บริษัท เอชบีพี อินโนเวชั่น จำกัด โดยคุณโฆษิต สุวินิตจิต ที่ปรึกษาบริษัท และคุณยุวดี บุญครอง กรรมการบริษัท ได้ดำเนินการส่งมอบเครื่องฟอกอากาศฆ่าเชื้อ AP3000 จำนวน 20 เครื่อง ให้กับสำนักงานอัยการสูงสุด โดยท่านมานะ วีระอาชากุล และท่านเสรี เยาวะ รองเลขานุการสำนักอัยการสูงสุดเป็นตัวแทนรับมอบ

ทั้งนี้สำนักงานอัยการสูงสุด ได้ตระหนักถึงสถานการณ์แพร่กระจายของเชื้อไวรัส โควิค 19 และได้ให้ความสำคัญต่อสุขภาพของเจ้าหน้าที่ และผู้ที่มาติดต่อราชการ จึงได้มีการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศฆ่าเชื้อ AP3000 ด้วยเทคโนโลยีอันทรงประสิทธิภาพ RCI Active Pure สามารถผลิตไฮโดรเจน เปอร์ออกไซด์ จาก (รังผึ้ง) ลิขสิทธิ์เฉพาะ ซึ่งทำหน้าที่กำจัดเชื้อโรคทุกชนิด โดยเฉพาะเชื้อโควิท 19 ที่สามารถแพร่กระจายจากการสัมผัสบนพื้นผิวต่าง ๆ

นอกจากนั้นจะมี OZONE ที่สามารถกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงปรารถนา ไม่ว่าจะกลิ่นที่จะเกิดจากสาเหตุใด และเทคโนโลยี ION สามารถกำจัดฝุ่นละออง PM 2.5 ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก Space Foundation มาตรฐานรับรองโดยองค์กรนาซ่า ทำให้มั่นใจในอากาศที่สะอาด ปลอดภัย และดีต่อสุขภาพของทุกคน

Previous post เซ็นทรัลพัฒนา นำร่องต้นแบบ‘ลิฟต์ไร้สัมผัส’ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ พร้อมช่วยเศรษฐกิจชุมชนให้พื้นที่ฟรี กับเกษตรกรและ SMEs ทั่วประเทศ
Next post ส่งพลังใจฝ่าวิกฤตด้วย ‘สติ๊กเกอร์ไลน์ยูนิซิตี้’ เวอร์ชั่นใหม่
Social profiles