ประกันติดโล่ แจกฟรี ประกันอุบัติเหตุ สงกรานต์คลายร้อน เดินทางไกลไร้กังวล

“ประกันติดโล่” บริหารโดย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือTIDLOR แจกฟรีกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ (Micro Insurance) โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ความคุ้มครองได้ที่ เงินติดล้อทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ สแกน QR Code เพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 20 เมษายน 2567 จำนวน 8,000 กรมธรรม์ วงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 100,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 30...

OPPO ฉลองสงกรานต์ ปล่อยไวรัลวิดีโอ Miss Songkran Family (ครอบครัวเทพีสงกรานต์) ฉายความสวยงามที่แตกต่าง พร้อมจุดประกายทุกความรักในครอบครัว

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลสงกรานต์ที่ทุกคนรอคอยเพื่อจะได้กลับไปใช้เวลาร่วมกับครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก ล่าสุด OPPO ได้ร่วมฉลองให้กับโมเมนต์อันล้ำค่าของทุกครอบครัว ปล่อยไวรัลวิดีโอ “Miss Songkran Family (ครอบครัวเทพีสงกรานต์)” จากผู้กำกับมือทอง ถ่ายทอดเรื่องราวเบบี้บูมถึงเจน Z ชวนให้มองความสวยงามที่แตกต่างระหว่างเจเนอเรชันเพื่อทลายช่องว่างและสร้างความสัมพันธ์ที่แนบแน่นในครอบครัว OPPO เป็นมากกว่าแบรนด์สมาร์ทโฟน ที่ให้ความสำคัญกับทุกความสัมพันธ์และพร้อมเป็นตัวช่วยให้ทุกความสัมพันธ์ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นผ่านสมาร์ทโฟน และเทคโนโลยี ซึ่งสอดคล้องกับความเชื่อของแบรนด์ที่ว่า “Technology for Mankind, Kindness for the World” ที่ตระหนักถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมซึ่งคำนึงถึงผู้คนเป็นหลัก ได้ค้นพบเรื่องราวจริงจากทุกครอบครัวถึงความแตกต่างระหว่างคนแต่ละเจน ถึงแม้ความคิดหรือมุมมองต่อโลกจะแตกต่างกัน...

กรุงเทพประกันภัย ต่อยอดความสำเร็จพร้อมขยายสู่โอกาสใหม่ ประกาศแผนปี 2567 ตั้งเป้าเบี้ยฯ 32,500 ล้านบาท

มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ สู่การฟื้นฟูยกระดับสร้างมูลค่าเพิ่มให้องค์กรเติบโตแข็งแกร่งมากกว่าเดิม ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานในปี 2566 ว่า บริษัทฯ สามารถสร้างเบี้ยประกันภัยรับรวมได้ถึง 29,915.7 ล้านบาท เติบโตจากปี 2565 ร้อยละ 12.1 มีกำไรจากการรับประกันภัย 2,070.1 ล้านบาท มีรายได้สุทธิจากการลงทุน 1,299.5 ล้านบาท และบริษัทฯ มีผลกำไรสุทธิสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่...

ธ.ก.ส. จับมือ สปก. ลงนาม MOU หนุนสินเชื่อต่อยอดการเกษตรไทย

ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เป็นประธานในพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือการให้ผู้ได้รับสิทธิโดยการปฏิรูปที่ดิน เพื่อเกษตรกรรม ขอรับสินเชื่อจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ระหว่างนายวิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม และกรรมการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และนายณรงค์ ขันติวิริยะกุล รองผู้จัดการ ธ.ก.ส. เพื่อสนับสนุนเงินทุนในการประกอบอาชีพของผู้ได้รับสิทธิโดยการปฏิรูปที่ดิน เช่น การจัดหาเครื่องมือ เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเกษตร การพัฒนาพื้นที่ และการปลูกไม้มีค่าในพื้นที่ เพื่อนำมาใช้เป็นหลักประกันหรือสร้างรายได้ อันนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตเกษตรกรอย่างยั่งยืนตามนโยบายรัฐบาล ณ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถนนราชดำเนินนอก กรุงเทพฯ

ภูเก็ต ครองแชมป์ตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักผ่อนที่ใหญ่ที่สุดในโลก Branded Residences มูลค่าสูงกว่า 2.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ

ภูเก็ต, ประเทศไทย : ปรากฏการณ์น่าจับตามองกำลังเกิดขึ้นบนเกาะภูเก็ต เมื่อนักลงทุนต่างชาติหลั่งไหลเข้ามาจับจองอสังหาริมทรัพย์บนเกาะ จนทำให้ภูเก็ตกลายเป็นตลาด Branded Residences ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในปัจจุบันมูลค่ารวมของโครงการเหล่านี้ทะลุ 2.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐและคาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ข้อมูลจาก C9 Hotelworks กลุ่มที่ปรึกษาโรงแรมชั้นนำ ชี้ให้เห็นว่า ปรากฏการณ์นี้เกิดขึ้นจากการขยายตัวของการท่องเที่ยวประกอบกับความมั่นใจในศักยภาพของภูเก็ต ส่งผลให้เกิดการพัฒนาโครงการ Branded Residences ระดับหรูมากมายบนเกาะ การเปลี่ยนผ่านทางเศรษฐกิจของภูเก็ตจากเมืองที่พึ่งพาการท่องเที่ยวสู่การเป็นยักษ์ใหญ่วงการอสังหาริมทรัพย์ เป็นเรื่องราวที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง ปรากฏการณ์นี้สะท้อนให้เห็นผ่านเส้นกั้นบางๆ ระหว่างธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ ตัวอย่างที่ชัดเจน คือ บริษัท ลากูน่า...

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก เป๊ปซี่ สาดความสุขและสนุกแบบฉ่ำ ๆ กับงาน “Major Songkran Festival” ตั้งแต่ 10-18 เมษายนนี้ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก เป๊ปซี่ เนรมิตพื้นที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน แลนด์มาร์คงานสงกรานต์แห่งใหม่ใจกลางรัชโยธิน ต้อนรับปีใหม่ไทยสุดยิ่งใหญ่กับ “Major Songkran Festival” วันที่ 13-14 เมษายนนี้ มาสาดความสนุกแบบจัดเต็มต่อเนื่อง ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมที่จัดมาให้สนุกกันฟรีตลอดทั้งงาน พร้อมเปิดพื้นที่ ลานหิน อเวนิว รัชโยธิน ให้สนุกจัดเต็มแบบฉ่ำ ๆ กับกิจกรรมไฮไลต์ที่เดอะแก๊งค์จะได้เล่นน้ำสนุกกว่าเดิมกับอุโมงค์น้ำยาวกว่า 20 เมตร ในรูปแบบ SPLASH SUMMER...

แมคโดนัลด์ ชวนมาเติมความเย็นฉ่ำ ต้อนรับซัมเมอร์กับ “ไอศกรีมบัวลอยสามสี และ พายเผือกมะพร้าวอ่อน”

แมคโดนัลด์ กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของเหล่านักชิมสายหวาน กับเมนูของหวานสุดฮิต คลายร้อน “ไอศกรีมบัวลอยสามสี” ราคาเริ่มต้น 39 บาท ที่อร่อยหวานมัน เคี้ยวเพลิน หรือหากใครชื่นชอบแบบหนุบหนับจัดเต็ม ต้องลอง!! “ไอศกรีมบัวลอยสามสีทานคู่กับพายข้าวโพดร้อนๆ” ราคาเริ่มต้น 59 บาท หรือเพิ่มอรรถรสในการทานได้อร่อยยิ่งขึ้น เปลี่ยนเป็นพายเผือกมะพร้าวอ่อน จ่ายเพิ่มเพียง 6 บาท และเมนูสุดแรร์ไอเทม ที่มีเพียงปีละครั้งเท่านั้น “พายเผือกมะพร้าวอ่อน” พายกรอบไส้เผือกกวนผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน อร่อย หอมมัน ในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 35 บาท...

เปิดตัวแรงอย่างต่อเนื่อง! ‘ESCENT Nakhon Pathom’ คอนโดมิเนียมแห่งใหม่โดย เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์

ปักหมุดใจกลางมิกซ์ยูสยิ่งใหญ่ “เซ็นทรัล นครปฐม” ยอดจองทะลุกว่า 90% ใน 4 วัน ย้ำความแข็งแกร่งธุรกิจที่อยู่อาศัยศักยภาพสูงติดศูนย์การค้า บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ที่ 1 องค์กรยั่งยืนระดับโลก และผู้บริหารธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all ผู้พัฒนาพื้นที่แห่งการใช้ชีวิตที่ดีในอนาคต ต่อยอดความสำเร็จโครงการมิกซ์ยูสยิ่งใหญ่ เซ็นทรัล นครปฐม แลนด์มาร์กใหม่และประตูสู่ภาคตะวันตก...

ไทยเวียตเจ็ทสาดความสุขรับสงกรานต์ ตั๋วเริ่มต้น 67 บาท

สายการบินไทยเวียตเจ็ทสาดความสุขฉลองเทศกาลสงกรานต์ด้วยโปรโมชั่น “อัดฉีดความคุ้ม ต้อนรับปีใหม่ไทย (Songkran’s Splash Deals)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 67 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม)  สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท สามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 10 – 13 เมษายน 2567 ใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม – 31 ธันวาคม 2567 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่...

แจกพิกัด! 30 แลนด์มาร์กเทศกาลดนตรีและสาดน้ำ “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024 สงกรานต์มหาบันเทิง” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

เซ็นทรัลพัฒนา เบอร์หนึ่งแลนด์มาร์กคัลเจอเทนเมนต์ระดับโลก จัดเต็มความมันส์กับ 30 แลนด์มาร์กเทศกาลดนตรีและสาดน้ำมหาบันเทิง World’s Best Music & Water Fight Entertainment ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วไทย พร้อมชูไฮไลต์ 8 แลนด์มาร์กสงกรานต์ อาทิ 1.      เซ็นทรัลเวิลด์: จัด ‘centralwOrld Songkran Fest 2024’ กระหึ่มราชประสงค์ตลอดทั้งย่าน กับแลนด์มาร์กสงกรานต์ระดับโลกใจกลางเมือง ผนึก 2 พันธมิตรชั้นนำจัด Music...
Social profiles